• 20 เมษายน 2024

เช็คราศีดวงดี ตุลาคม 2565 ราศีไหนเด่น ราศีไหนดัง?

ในวันนี้เราจะขอพาสมาชิกทุกท่านไปเช็คดวงว่า ราศีดวงดี ตุลาคม 2565 นั้นจะมีราศีอะไรบ้าง และจะตรงกับชาวสมาชิก huaysod ของเราหรือไม่

ราศีดวงดี ตุลาคม 2565 ปังไม่ปังอยากรู้ต้องดู

ขึ้นชื่อคำว่า “ดวง” ว่าไม่ว่าจะเป็นใคร ก็คงอยากที่จะดวงดีกันทุกคนแน่นอน เพราะฉะนั้นแล้วการทำบุญ ตักบาตร ถวายสังฆทาน หรือการไหว้พระสวดมนต์นั้น เชื่อได้เลยว่าจะสามารถช่วยเสริมหนุนนำให้บุญบารมี นั้นดีขึ้นและยังช่วยทำทำให้ดวงดีขึ้นได้อย่างแน่นอนครับ ซึ่งในส่วนนี้บางครั้งเรื่องของโชคชะตา รวมไปถึงการหมุนของดวงดาวต่าง ๆ ที่จะทำให้ดวงขึ้นและลงด้วยเช่นกันครับ แต่ทว่า เดือนตุลาคม 2565 จะมีราศีไหนที่ดวงดีดวงขึ้นบ้างเราไปดูกันเลยดีกว่า

ราศีดวงดี ตุลาคม 2565
ราศีสิงห์

อันดับ 1 มาแรง : ราศีสิงห์ ( ตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.)

การเงิน : สำหรับเดือนตุลาคม 2565 นี้ ดวงเรื่องการเงินของ ชาวราศีสิงห์ นั้นมาแรงเป็นอย่างมาก สามารถที่จะหาเงินได้ค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นรายได้ประจำ ที่มีการปรับตัวทำให้ไปในทิศทางที่ดีขึ้น และสิ่งสำคัญคือ การเน้นไปในเรื่องของ รายได้พิเศษ รายได้เสริม หรืออว่าบางคนที่มีโอกาสในเรื่องของการทำงานด้วยและเสริมด้วยการค้าขายส่วนตัวไปด้วย ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ สิ่งเหล่านี้ จะส่งผล ทำให้เกิดเงินทอง มีโอกาสได้จับเงินก้อนในช่วงเดือนนี้เลยทีเดียว

โชคลาภ : จริง ๆ แล้วชาวสิงห์ไม่ได้มีดีแค่เรื่องของรายได้ที่มาจากการทำงานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะว่าเงินที่มาจากการเสี่ยง สำหรับใครที่ชอบลงทุน ชอบเสี่ยงโชคนิด ๆ หน่อย ๆ งานนี้จะมีให้ลุ้น ในเรื่องของการเงิน และเรื่องของรายได้ที่กำลังมีการปรับตัว ทั้งโชคลาภ ทั้งรายได้ประจำ ทั้งรายได้พิเศษ ไปในทิศทางที่ดีขึ้นเลยทีเดียว

การงาน : สำหรับชาวราศีสิงห์ นั้นเหมาะกับงานแบบจำพวกเบื้องหลัง หรือการช่วยผลักดันให้กับคนอื่น หรือว่าถ้าเกิดเป็นในเรื่องของการค้าขาย ในลักษณะของการรับเอามาแล้วเป็นคนกลางเอาไปขายอีกหนึ่งต่อ อันนี้จะสามารถเป็นสิ่งที่ส่งผลดีต่อชาวสิงห์เป็นอย่างมาก

ราศีกุมภ์
ราศีกุมภ์

อันดับ 2 แรงไม่แพ้กัน : ราศีกุมภ์ ( ตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค. )

การเงิน : ถือว่าเป็นชาวราศีกุมภ์ นั้นมีจังหวะดวงดาวเรื่องเงินเดินหน้าอย่างมีพลัง มีโอกาสได้เห็นเงินก้อนโต ส่วนใครที่หมายหมั้นปั้นมือเอาไว้ อาจจะเตรียมงาน เตรียมโปรเจกต์อะไรไว้แล้วยังไม่ได้เริ่มสักที ช่วงตุลาคมนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่ม และไม่ใช่เริ่มเพียงอย่างเดียว เริ่มแล้วก็ส่งผลดีทำให้เรียกว่า การเงินนั้นมีความคึกคัก รายได้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องกันเลยทีเดียว

การงาน : หากผ่านช่วงกลางเดือนตุลาคมไปแล้ว จะส่งผลที่ดีกับ ชาวราศีกุมภ์ นั้นได้มีโอกาสในเรื่องการโปรโมท ให้เรื่องการเลื่อนตำแหน่ง อีกทั้งยังถือว่าเป็นข่าวดี ที่คุณกำลังได้รับความเชื่อใจจากบรรดาผู้หลักผู้ใหญ่ รวมไปถึงเจ้านาย มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ทำให้มีโอกาสที่จะพบเจอความสำเร็จทางด้านการทำงานที่ดีเอามาก ๆ

ความรัก : สำหรับในเรื่องของความรัก บางทีมันมีประเด็น ทำให้เกิดมีปัญหาจุกจิกคอยกวนใจ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องราวอะไรที่ใหญ่โตจนเกินไป

ราศีกันย์

อันดับ 3 ถือว่ายังแรงอยู่ : ราศีกันย์ (17 ก.ย. ถึง 17 ต.ค.)

การงาน : เดือนตุลาคม 2565 นี้ ท่านนั้นมีความโดดเด่น และมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก การขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือจากใคร ๆ ก็ดี รวมไปถึงการเจรจาข้อตกลงในสัญญาทั้งหลาย จะส่งผลที่ดีอย่างมาก ยอดขายที่กำลังทำอยู่นั้นมีสิทธิที่จะทะลุเป้ากันเลยทีเดียว ดังนั้น หากคิดอยากจะพูด หรืออยากจะคุยอะไร ยิ่งถ้าอยากนัดเจอทำข้อตกลงเรื่องงาน ลุยให้เต็มที่ได้เลย โอกาสแล้วก็คำตอบที่ดีนั้นรออยู่อย่างแน่นอน

ความรัก : ในเรื่องนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี สำหรับใครที่โสดอยู่ มีโอกาสได้เจอกับคนที่มีความมั่นคงในชีวิตและเรื่องของหน้าที่การงาน หรือว่าความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ ให้คำปรึกษา หรือแม้กระทั่งการดูแลซึ่งกันและกันค่อนข้างได้เป็นอย่างดี หรือแม้กระทั่งคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว ชาวราศีกันย์อาจจะมีปัญหาอะไรหลายอย่างเกิดขึ้นมา แต่ทว่าภายในเดือนตุลาคม 2565 นี้ เหมือนกับว่าดวงดาวกลับมาโคจรไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้ความรักนั้นมีความสุขที่ลงตัว แฟนคุณก็จะเหมือนกับมีความเป็นผู้นำ ช่วยชี้นำ ช่วยแนะนำชีวิตให้ไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นได้เช่นเดียวกัน

หากท่านที่มีราศีเกิดตรงกับ ราศีดวงดี ตุลาคม 2565 ทั้ง 3 ราศีที่เราได้กล่าวไปนั้น ถือว่าเป็นโชคที่ดีเอามาก ๆ เลยครับ แต่ไม่ใช่ว่าอยู่เฉย ๆ แล้วความโชคดีจะวิ่งเข้าหาท่านนะครับ ท่านต้องทำต้องหาไปด้วยนะครับ ถึงจะประสบความสำเร็จ สำหรับวันนี้ หวยสด seeandavoid ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีครับ

อ่านบทความอื่น ๆ ของ seeandavoid

admin2

Read Previous

รวมคำทํานายฝัน Mthai ดูดวงเช็คโชคชะตา พร้อมเลขเด็ด

Read Next

8 วิธีการแก้ปัญหาเมื่อดวงตก