• 24 เมษายน 2024

เช็คดวงชะตา ชาว 12 ราศี กับความโชคร้าย เดือนพฤศจิกายน 2565 รู้เอาไว้จะได้ระวัง

ในวันนี้ ! seeandavoid จะพาทุกท่านไปลอง เช็คดวงชะตา 12 ราศี กับความโชคร้าย เดือนพฤศจิกายน 2565 ดูเว็บหวยสด กันหน่อยว่าแต่ละราศีนั้นควรระวังตัวเรื่องอะไรบ้าง

ดวงชะตาของชาว 12 ราศี กับความโชคร้าย เดือนพฤศจิกายน 2565

ความโชคร้าย เดือนพฤศจิกายน 2565
ดวงเดือนพฤศจิกายน 2565

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

  • ให้ท่านพยายามระวังของหาย ไม่ใช่ว่าเกิดจากใครทำ แต่จะเป็นตัวเราหลงลืมเอง วางสิ่งของมีค่าแต่กลับไม่หยิบติดมือมาแทน อาจเป็นในห้องน้ำตามปั๊มก็เป็นไปได้

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

  • ระมัดระวังการเดินแบบรีบ ๆ หรือวิ่งอย่างเร่งด่วน กระทั่งการลงบันไดอย่าได้เผลอใจลอย อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุเป็นต้องเจ็บตัวขึ้นมาได้

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

  • ให้ระวังเรื่องสุขภาพของท่านที่มีอายุเลยวัยกลางคนไปแล้ว หมั่นเช็กสุขภาพร่างกายเอาไว้บ้างจะเป็นประโยชน์ต่อตัวเองมากกว่า บางอย่างบกพร่องซ่อมแซมได้ก็ดีแก่ตัวเรา แก้ไขก่อนทรุดโทรมเกินวัย

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

  • อาจได้กลายเป็นเรื่องเป็นกระแสมากยิ่งขึ้น อะไรที่เป็นปัญหากับคนใกล้ตัวหรือคนใกล้ชิด เรื่องนิด ๆ หน่อย ๆ กลายเป็นทำให้คิดลบไปได้อีก ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันไปใหญ่
ดวงเดือนพฤศจิกายน 2565
ดวงเดือนพฤศจิกายน 2565

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

  • ให้ระวังอาการความดันสูง บวกกับเรื่องความเครียดมึนงงที่มากกว่าปกติ เข้าใจว่าท่านจริงจังเด็ดเดี่ยวกับทุกเรื่อง แต่ให้ระวังอาจจะผิดมากเกินไปได้ เกิดอาการหูอื้อ ตาลายา

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

  • ระวังเรื่องของใจเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น ยิ่งในเรื่องของการใช้เงินไปกับการซื้อของที่ถูกใจ ประมาณว่าถูกใจไม่ได้เป็นต้องซื้อ จนไม่เรื่องราคาจะแพงเท่าไหร่ก็จะเอา ระวังจะมีปัญหากับคนข้างกายเอาไว้

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

  • ระมัดระวังเรื่องอาการแพ้ของผิวหนังที่อาจจะเกิดขึ้น มีอาการผื่นคันเป็นตุ่มเป็นแผลบวมแดงได้ค่อนข้างง่าย หรือแม้แต่โดนแค่ใบไม้ใบหญ้าที่แห้งแล้ว กลายเป็นฝุ่นกระจายติดเสื้อผ้าติดตัวแล้วเกิดอาการระคายเคืองตามผิวหนัง เกาแล้วอักเสบยิ่งขึ้นไปอีก

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

  • ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง ทำให้เกิดอากาศชื้น น้ำค้างแรง ถ้าอยู่นอกบ้านอยู่นอกอาคารในตอนกลางคืนไม่เป็นผลดี ทำให้ร่างกายสัมผัสละอองน้ำค้างในอากาศชุ่มชื้น เปียกเส้นผม ชื้นศีรษะ กระหม่อมบาง อาจไม่สบายเฉียบพลันได้เลย
ดวงเดือนพฤศจิกายน 2565
ดวงเดือนพฤศจิกายน 2565

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

  • ให้ท่านระวังการกินอาหารในช่วงกลางคืน แบบตามใจปากเป็นอันขาด อาจจะได้น้ำหนักเพิ่มขึ้นแบบไม่คาดคิดก็เป็นไปได้ครับ

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

  • จะเกิดปัญหาเรื่องการงานว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะใคร โดยที่ตัวเรานั้นไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่รู้เรื่องเลย แต่จะต้องเป็นคนที่จัดการให้ปัญหาทุกอย่างจบให้เร็วที่สุด เพราะถ้าล่าช้าจะเกิดปัญหาเพิ่มหลาย ๆ อย่างและอาจจะจบได้ยาก

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

  • ขอให้นิ่งเงียบเก็บอาการให้ดูดีมีสง่าราศี และน่าเกรงขามเอาไว้ เพราะถ้าเกิดหลุดพูดคุยวกไปวนมาอาจจบไม่สวย กลายเป็นที่น่าเบื่อหน่ายของคนฟัง หรือจะบอกว่ายิ่งพูดอาจจะยิ่งผิดมากก็ได้ครับ

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 มีนาคม – 12 เมษายน)

  • ให้ระวังเรื่องสุขภาพเท้า เจ็บเท้าบวมเกิดการเดินได้ไม่สะดวก แนะนำให้ใส่รองเท้าประเภทหุ้มข้อจะดี แต่รองเท้าส้นสูงอย่าได้ใส่เชียว ฝืนใส่ไปก็เจ็บลึกเท้าชาดิกกันเลยเชียว น้ำมันทาถูนวดหลายขนานกว่าจะทุเลา
ดวงเดือนพฤศจิกายน 2565
ดวงเดือนพฤศจิกายน 2565

เช็คความโชคร้าย ดวงเดือนพฤศจิกายน 2565 ของชาว 12 ราศี ที่วันนี้เราได้นำมาฝากในบทความนี้นั้น ถ้าหากท่านได้ลองตรวจดวงชะตา เช็คดวงชะตา 12 ราศี กันไปแล้ว คงจะพอเป็นแนวทางในการปฏิบัติเพื่อระวังสิ่งที่อาจจะเกิดของราศีของตนเองกันได้นะครับ แต่สิ่งที่สำคัญคือให้ทำทุกสิ่งอย่างมีสติ และตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท จะสามารถช่วยให้ท่านผ่านพ้นไปได้เองครับ สำหรับวันนี้ lottosod คงต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีครับ

อ่านบทความอื่น ๆ ของ seeandavoid

admin2

Read Previous

เช็คความโชคดี 12 ราศี เดือนพฤศจิกายน 2565 ใครมีจะมีโชคแบบไหนอยากรู้ต้องดู

Read Next

ทํานายฝันMthai ฝันเห็นม้า ดีหรือไม่ดี พร้อม 3 ตัวอย่างการฝันเห็นม้าที่มาพร้อมเลขเด็ด